Trần Thị Phương Huyền's profile

Dịch vụ chụp ảnh cưới tại mũi cà mau

Dịch vụ chụp ảnh cưới tại mũi cà mau

Mũi cà mau nơi cuối nguồn đất nước cà mau và nơi đây dành cho các bạn nào yêu sông nước và muốn đi thật xa. Đến nơi đây bạn sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời những bộ ảnh cưới.

Nếu bạn đang có nhu cầu cần chụp ảnh cưới ở đây thì mình xin mách với các bạn 1 địa chỉ chụp ảnh cưới nổi tiếng ở đấy nhé

ely wedding - chụp ảnh cưới cà mau

Ely Wedding chính là một studio mình muốn nói đến với các bạn vì ảnh viện áo cưới này rất nổi tiếng và uy tín. đến đây bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ vô cùng là tuyệt vời !

Thông báo đến toàn thể khách hàng của Ely Wedding !

Hiện tại Ely Wedding đã cho ra mắt một dịch vụ mới mang tên “ chụp ảnh cưới “. Dịch vụ này được tạo ra nhằm mục đích tạo ra những tấm ảnh cưới để làm kỉ niệm ngày các bạn yêu nhau.

Với mong muốn tạo ra những dịch vụ độc và lạ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nên nhiếp ảnh gia Trần Thị Phương Huyền đã chính thức tung ra dịch vụ chụp ảnh cưới trong ngày 10 tháng 10 năm 2019.

Trong những ngày đầu mới ra mắt dịch vụ này sẽ được giảm giá 20% với 100 khách hàng đầu tiên. Nào hãy nhắc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi qua SĐT 02435642564











Dịch vụ chụp ảnh cưới tại mũi cà mau
Published:

Dịch vụ chụp ảnh cưới tại mũi cà mau

Published:

Creative Fields