Trần Thị Phương Huyền's profile

Chụp ảnh cưới tại quảng ninh giá rẻ

Chụp ảnh cưới tại quảng ninh giá rẻ

Như các bạn biết rằng quảng ninh là một địa điểm rất nổi tiếng ở việt nam với nhiều danh nam thắng cảnh và bên cạnh đó có rất  nhiều bạn muốn dùng các thắng cảnh ở đây để chụp ảnh cưới .

Ở quảng ninh điển hình có khu du lịch tuần châu và hạ long. 2 nơi này có rất nhiều chỗ để bạn tha hồ lựa chọn để chụp ảnh cưới.

Tuy nhiên có một khó khăn bây giờ là không biết studio nào chụp ảnh cưới ở quảng ninh đẹp và uy tín. hiểu được điều đó nên hôm nay mình sẽ hướng dẫn các bạn tìm một studio nổi tiếng để chụp cho bạn alblum ảnh cưới đẹp tại quảng ninh nhé!

Ely wedding - bạn có biết thương hiệu này không. Đây là một ảnh viện áo cưới rất lớn và nổi tiếng vì thế bạn nên lựa chọn dịch vụ ở studio này !

trong năm nay ely đang có chương trình khuyễn mãi rất đặc biệt là thông báo như sau:

Thông báo đến toàn thể khách hàng của Ely Wedding !

Hiện tại Ely Wedding đã cho ra mắt một dịch vụ mới mang tên “ chụp ảnh cưới “. Dịch vụ này được tạo ra nhằm mục đích tạo ra những tấm ảnh cưới để làm kỉ niệm ngày các bạn yêu nhau.

Với mong muốn tạo ra những dịch vụ độc và lạ để đáp ứng nhu cầu của khách hàng nên nhiếp ảnh gia Trần Thị Phương Huyền đã chính thức tung ra dịch vụ chụp ảnh cưới trong ngày 10 tháng 10 năm 2019.

Trong những ngày đầu mới ra mắt dịch vụ này sẽ được giảm giá 20% với 100 khách hàng đầu tiên. Nào hãy nhắc điện thoại và gọi ngay cho chúng tôi qua SĐT 02435642564








Chụp ảnh cưới tại quảng ninh giá rẻ
Published:

Chụp ảnh cưới tại quảng ninh giá rẻ

Published:

Creative Fields