KBU SOLAR's profile

điện mặt trời

Tấm pin năng lượng mặt trời

Tấm pin năng lượng mặt trời là bộ phận không thể thiếu của hệ thống điện năng lượng mặt trời. Được thiết kế như 1 tấm phản lớn, bề mặt được cấu tạo từ các tế bào quang điện. Giúp những tấm pin này có khả năng hấp thụ năng lượng ánh sáng và chuyển hóa thành điện năng.

Hiệu suất hấp thụ của tấm pin năng lượng mặt trời sẽ bị ảnh hưởng bởi chất lượng tấm pin, góc đặt hướng ánh sáng, điều kiện môi trường, …

Bộ chuyển đổi nguồn điện (inverter)

Bộ chuyển đổi nguồn điện Inverter là bộ chuyển đổi dòng điện tự động từ dòng điện một chiều có điện áp thấp sang dòng điện xoay chiều điện áp cao (bộ chuyển đổi 12V lên 220V). 

Inverter hòa lưới | Ưu điểm

Những ưu điểm có thể kể đến của inverter hòa lưới đó là:
Bộ inverter hòa lưới điện: Tại điện áp tạo ra sóng có hình sin mà vận hành êm ái, không gây ồn và ô nhiễm môi trường. 

Các loại inverter điện mặt trời cực kỳ an toàn cho người sử dụng. Dự phòng điện trong thời gian dài (tùy thuộc và dung lượng trữ điện của ắc quy)

Inverter hòa lưới điện có bộ xử lý CPU  khả năng hoạt động trong cả những môi trường khắc nghiệt. Và tương thích với nhiều bộ tải khác nhau

Bộ hòa lưới năng lượng mặt trời gia đình inverter tuyệt đối an toàn khi bảo vệ quá tải, quá áp hay thấp áp, ngắn mạch và bảo vệ cho ắc quy của bạn

Bộ chuyển đổi điện có dải điện áp đầu vào rộng. Và điện áp tạo ra chính xác 220VAC và hình sin

Bộ chuyển đổi nguồn rất linh hoạt sẽ tự động chuyển đổi nguồn khi mất điện xảy ra
Inverter hòa lưới điện năng lượng có thể chuyển đổi để sử dụng cho thắp sáng, máy vi tính, máy khoan, bơm nước, tivi, …

Ngày nay tùy vào mục đích sử dụng của từng cá nhân mà sử dụng những bộ chuyển đổi điện khác nhau như:

Bộ chuyển đổi điện 220V xuống 12V
Bộ chuyển đổi điện 24V sang 220V

Giá Inverter hòa lưới

Giá Inverter hòa lưới còn phụ thuộc và nhiều yếu tố. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu báo giá bộ hòa lưới điện với các mức giá khác nhau. Bạn cần phải biết được mức độ sử dụng điện của gia đình hay doanh nghiệp là bao nhiêu để mua inverter hòa lưới giá phù hợp.

Đừng vì bộ hòa lưới năng lượng mặt trời giá rẻ mà làm ảnh hưởng đến cả hệ thống. Giá bộ hòa lưới năng lượng mặt trời hiện nay ở mức hợp lý trong hệ thống điện năng lượng.
Hệ thống giám năng lượng mặt trời thông minh

Đây là sản phẩm thông minh, sử dụng trên smartphone của bạn. Qua hệ thống này bạn sẽ nhận được hệ thống dữ liệu, đưa ra dự báo phương hướng khắc phục sự cố của hệ thống.

#bochuyendoidien #bochuyendoinguon #bochuyendoi12vlen220v #bochuyendoidien220vxuong12v #inverterhoaluoi #boinverterhoaluoi #cacloaiinveerterdienmattroi #inverterhoaluoidien #giainverterhoaluoi #inverterhoaluoigia
điện mặt trời
Published:

điện mặt trời

Published: