Solar ATP's profile

điện năng lượng mặt trời

Hệ thống năng lượng mặt trời

Hệ thống năng lượng mặt trời được cấu tạo từ các tấm pin mặt trời. Các tấm pin trong hệ thống có vai trò hấp thụ ánh sáng mặt trời, chuyển hóa quang năng thành điện năng. Được đưa lên điện lưới hoặc lưu trữ trực tiếp lên ác quy giúp hoạt động bình thường. Hệ thống điện mặt trời bao gồm:
Tấm pin năng lượng mặt trời
Bộ chuyển đổi điện inverter
Ắc quy
Cáp điện và các thiết bị hỗ trợ khác

Các hệ thống điện năng lượng mặt trời phổ biến

Hệ thống điện năng lượng mặt trời hiện nay rất phổ biến và có nhiều hình thức khác nhau. Tùy vào mục đích và tính chất sử dụng sẽ có những hệ thống phù hợp khác nhau. Bạn có thể tham khảo để lựa chọn cho mình một hệ thống an toàn và tối ưu nhất.

Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập

Hệ thống điện năng lượng mặt trời độc lập là giải pháp sử dụng điện mặt trời kết hợp với bình ắc quy dự trữ và không nối vào lưới điện. Năng lượng hệ thống điện mặt trời độc lập được dự trữ trong bình sẽ biến đổi thành điện xoay chiều nhờ vào Inverter cấp cho tải sử dụng. Chế độ làm việc của Inverter hoàn toàn tự động, có màn hình theo dõi kiểm soát hệ thống. Tính năng cảnh báo lỗi kịp thời khi có sự cố.

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới

Hệ thống điện mặt trời hòa lưới hay còn gọi là hệ thống điện năng lượng mặt trời nối lưới. Là một trong những giải pháp được nhiều doanh nghiệp hay khách hàng lựa chọn. Một giải pháp tiết kiệm điện năng hiệu quả. Với ưu điểm nổi bật là tối ưu hóa lợi ích kinh tế và hạn chế khí CO2 thải ra môi trường. Hệ thống điện năng lượng mặt trời hòa lưới chuyển hóa dòng điện một chiều thành nguồn điện xoay chiều thông qua bộ chuyển điện nối lưới Inverter. Bao gồm 2 loại: hệ thống điện mặt trời hòa lưới có dự trữ và không dự trữ.

Hệ thống năng lượng mặt trời cho hộ gia đình

Hệ thống năng lượng mặt trời cho gia đình sử dụng nguồn năng lượng không giới hạn từ môi trường tự nhiên. Là giải pháp tối ưu, thông minh và giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ mỗi tháng hiệu quả nhất. Hệ thống điện mặt trời gia đình có nhiều ưu điểm nổi trội khiến chúng được ưa chuộng hiện nay.

#hethongdienmattroi #hethongdiennangluongmattroichogiadinh #hethongdiennangluongmattroidoclap #hethongnangluongmattroichogiadinh #hethongdienmattroihoaluoi
#hethongdienmattroihoaluoicoduchu #hethongdiennangluongmattroihoaluoi #giannangluongmattroi #hethongdienmattroigiadinh #hethongdienmattroinoiluoi


điện năng lượng mặt trời
Published:

điện năng lượng mặt trời

Published: