Solar ATP's profile

Lắp điện năng lượng mặt trời

Lắp điện năng lượng mặt trời là một giải pháp trong việc cung cấp năng lượng cho các nhu cầu công cộng và tư nhân. Đây là giải pháp giúp tiết kiệm rất nhiều chi phí năng lượng. Hệ thống đem tới hiệu quả sử dụng tối đa nguồn lực tự nhiên.

Lý do nên lắp điện năng lượng mặt trời

Nhiều khách hàng thường hay băn khoăn “Có nên lắp điện năng lượng mặt trời?”. Nhưng lại chưa hiểu rõ được những tính năng, hiệu quả của hệ thống điện năng lượng mặt trời. Dưới đây là một số ưu điểm của điện năng lượng mặt trời mà bạn có thể tham khảo.

Lắp đặt điện năng lượng mặt trời giúp bạn tiết kiệm

Trước sự gia tăng của giá điện thì áp lực từ hoá đơn tiền điện hàng tháng là rất lớn. Tuy nhiên khi lắp đặt điện mặt trời bạn sẽ giảm bớt đi phần nào nỗi lo này. Việc sử dụng điện năng từ năng lượng mặt trời không ảnh hưởng tới điện từ lưới điện quốc gia. Do vậy sử dụng điện mặt trời sẽ giảm thiếu đi lượng điện tiêu thụ trên hoá đơn của bạn.


Lựa chọn loại pin phù hợp

Hiện tại có 2 công nghệ sản xuất pin khác nhau phổ biến là pin mặt trời Mono và pin mặt trời Poly. Các tấm pin Mono có hiệu suất cao hơn so với các tấm pin Poly, tuy nhiên do việc sản xuất các tấm pin Mono có quy trình sản xuất phức tạp và tốn kém hơn nên giá thành của các tấm pin Mono cao hơn so với các tấm pin Poly. Hiệu suất của hai loại cũng không chênh lệch là mấy nên người ta thường lựa chọn tấm pin mặt trời Poly.

Giá thành lắp điện năng lượng mặt trời

Đây cũng là yếu tố quan trọng vì nó ảnh hưởng trực tiếp đến chi phí lắp điện mặt trời mà gia đình, doanh nghiệp bạn đầu tư để lắp điện mặt trời. Trước khi lắp đặt hệ thống, bạn cần phải cân nhắc kĩ càng và đưa ra lựa chọn tốt nhất vì giá lắp đặt điện năng lượng mặt trời là không nhỏ.
Trên đây là những thông tin về điện mặt trời mà chúng tôi muốn gửi tới bạn đọc. Hy vọng bài viết cung cấp các thông tin hữu ích cho bạn. Tại trang web của Solar ATP các bạn có thể tìm thấy các bài viết cùng chủ đề khác.

#lapdienmattroi #conenlapdiennangluongmattroi #lapdatdienmattroi #chiphilapdienmattroi #cachlapnangluongmattroi #gialapdatdiennangluongmattroi #cachlapmatnangluongmattroi #cachlapdatmaynangluongmattroi #lapdatdiennangluongmattroi #lapdiennangmattroitainha
Lắp điện năng lượng mặt trời
Published:

Lắp điện năng lượng mặt trời

Published:

Creative Fields