Solar ATP's profile

Điện năng lượng mặt trời

Điện mặt trời Ninh Thuận

Điện mặt trời Ninh Thuận là một trong những tỉnh có nhiều dự án điện mặt trời quy mô với vốn đầu tư lớn. Tính đến cuối tháng 9 năm 2018, tỉnh có 29 dự án điện mặt trời với tổng công suất 1938,17 MW – Theo sở KH&ĐT Ninh Thuận.Hàng loạt dự án lớn đang gấp rút hoàn thành để đi vào hoạt động. Dự kiến hòa vào lưới điện quốc gia trong năm 2019 trên địa bàn tỉnh. Như vậy tổng công suất đầu tư loại hình này là 26.000MW chiếm tới 60% trong tổng công suất các nguồn điện trong nước là hơn 47.000MV.

Điện mặt trời Bình Định

Điện mặt trời Bình Định trong khoảng 2 năm trở lại đây có hàng chục nhà đầu tư đến tìm hiểu cơ hội. Bình Định đón nhận khoảng 4 dự án năng lượng mặt trời và gió. Với số giờ nắng trung bình từ 2.300 – 2.800 giờ. Cùng với chính sách ưu đãi hiện nay cho việc sử dụng năng lượng mặt trời. Các dự án này cung cấp giải pháp năng lượng mặt trời hiệu quả như hiệu quả kinh tế lớn. Thu hút nhiều nhà đầu tư nước ngoài đến đăng ký đầu tư.
Ngoài ra còn có các dự án điện tiêu biểu khác như: dự án điện mặt trời Tây Ninh và dự án điện mặt trời Nha Trang

Phân loại điện năng lượng mặt trời 

Điện năng lượng mặt trời được phân thành 3 loại theo quy định hiện hành: Điện mặt trời nối lưới, điện mặt trời độc lập và điện mặt trời nối lưới có dự trữ. Dưới đây là thông tin của 3 dự án này bạn có thể bạn chưa biết.

điện năng lượng mặt trời
điện năng lượng mặt trời hòa lưới
điện mặt trời nối lưới

#dienmattroi #diennangluongmattroi #diennangluongmattroihoaluoi #dienmattroinoiluoi #dienmattroininhthuan #dienmattroibinhdinh
Điện năng lượng mặt trời
Published:

Điện năng lượng mặt trời

Published: