hoacomay 123's profile

Chết cười với trào lưu nhắn tin của các bà vợ 2018

Chắc hẳn với trào lưu nhắn tin cho chồng - gocbao.com chia sẻ dưới đây sẽ khiến các chị em cười nghiêng ngả hết thảy với màn đáp trả siêu nhây của các ông chồng nhé!
Chỉ cần gửi một tin nhắn cho người thương với nội dung 'Anh ơi sắp Tết rồi đấy, em không nhắc thì lại sợ anh quên. Giày dép thì em đi size 37, quần áo váy vóc em mặc size S, son em đánh màu nào cũng được anh ạ. Còn nữa, tóc em dạo này hơi xơ xác rồi đấy, em chỉ nhắc cho anh nhớ vậy thôi chứ em không bảo anh mua đâu, chỉ cần anh lúc nào cũng bên em là được. Nhớ nhé anh, em chỉ nhắc nhở anh vậy thôi. Đừng làm em buồn', là bất cứ bạn nữ nào cũng có thể tham gia trào lưu.
Và sau muôn vàn cách 'biến tấu' nội dung tin nhắn từ 'đừng làm em buồn' thành 'anh yêu ngủ ngon', 'em yêu anh nhiều' cho tới 'em đang béo lên nên size quần áo chuyển thành M' thay vì 'em mặc size S'… thì nhiều chị em vẫn phải 'bật khóc' vì các anh chồng quá 'tỉnh đòn'.
Chúc các bạn thành công với trào lưu nhắn tin nhắc khéo chồng mua đồ diện tết trên đây để tết nay có những bộ đồ thật ưng ý nhé.:))
Chết cười với trào lưu nhắn tin của các bà vợ 2018
Published:

Chết cười với trào lưu nhắn tin của các bà vợ 2018

Published:

Creative Fields