Capvina Vietnam's profile

Cáp thép bọc nhựa gia công chất lượng tại Việt Nam

GIA CÔNG CÁP THÉP BỌC NHỰA CHẤT LƯỢNG TẠI CAPVINA
Dây cáp thép bọc nhựa hiện nay đang được sử dụng phổ biến trong nhiều lĩnh vực khác nhau, đặc biệt là trong ngành nông nghiệp. Ở đây, dây cáp này có thể được áp dụng để tạo lưới xung quanh vườn rau, vườn hoa, giàn cây leo, cũng như trong việc làm lưới ao nuôi tôm. Ngoài ra, trong lĩnh vực xây dựng, dây cáp thép bọc nhựa được sử dụng rộng rãi cho các mục đích như lưới an toàn, lưới trang trí, giàn phơi, và thiết bị công trình.

Cấu trúc của dây cáp thép bọc nhựa bao gồm một lõi cáp mạ kẽm chịu lực, được phủ một lớp nhựa dẻo PVC chất lượng cao. Sự kết hợp này mang lại cho sản phẩm khả năng chịu lực tốt, độ bền cao và vẻ đẹp thẩm mỹ. Dây cáp lụa bọc nhựa có sẵn trong nhiều kích thước khác nhau, từ Ø3mm đến Ø20mm, và được phân loại dựa trên đường kính tổng thể của lõi cáp và lớp vỏ bọc nhựa bên ngoài.


Điểm nổi bật của cáp thép bọc nhựa bao gồm khả năng chống mài mòn và gỉ sét vượt trội so với cáp mạ kẽm thông thường, khả năng chống bụi bám và nước tốt trong mọi điều kiện môi trường. Ngoài ra, sản phẩm còn có khả năng chịu lực căng và xiết tốt, cùng với khả năng chống sét.

Ứng dụng của dây cáp thép bọc nhựa rất đa dạng, bao gồm trong ngành xây dựng (được sử dụng làm neo giằng cho nhà thép, nhà xưởng tiền chế, và lưới an toàn), trong nông nghiệp và chăn nuôi (được sử dụng làm lưới che nắng, lưới côn trùng cho rau sạch, và neo giằng chuối), trong ngành thủy sản (được sử dụng làm neo giằng và lưới che nắng cho ao hồ nuôi tôm), và thậm chí còn được sử dụng trong việc trang trí ban công, cầu thang và làm giàn cho cây leo.
Tham khảo thêm chi tiết sản phẩm cáp thép bọc nhựa được gia công chất lượng tại CAPVINA qua link https://capvina.vn/cap-thep/cap-thep-boc-nhua/

Để biết thông tin chi tiết và mua sản phẩm cáp thép bọc nhựa chất lượng, quý khách hàng có thể liên hệ với Công ty Cáp thép CAPVINA qua HOTLINE: 0901577139. CAPVINA là đối tác đáng tin cậy hàng đầu về cung cấp cáp thép tại Việt Nam.
Cáp thép bọc nhựa gia công chất lượng tại Việt Nam
Published:

Cáp thép bọc nhựa gia công chất lượng tại Việt Nam

Published:

Creative Fields