Lê Phúc Hậu's profile

Thiết kế nhân vật - Chiến đội trò chơi Gamplayranger

xin chào mọi người , đây là project thiết kế nhân vật về super sentai của tôi , với concept là các trò chơi điện tử .

Cốt truyện NỀN : 4 chiến binh dc chiến binh xanh lá ( robot AI của tổ chức ) tập hợp để chống lại tội phạm hacker . Tổ chức hack này hack và sử dụng các game để làm chuyện xấu, và khủng bố ( tổ chức bao gồm tội phạm người và robot ) . Các chiến binh điều ở mức am hiểu về công nghệ và mê game , tuy nhiên họ trở thành các chiến binh đều do sự tự nguyện và tấm lòng muốn bảo vệ người khác .​​​​​​​
Ta cùng đến với chiến binh đầu tiên , chiến binh đỏ với sức mạnh từ thể loại game đối kháng 1 vs 1 .Anh ấy mang hình dáng của một ninja , được lấy cảm hứng từ game shadow fight 2 , sức mạnh của thể loại game này cho anh ấy tốc độ  và thể lực siêu phàm , ngoài ra còn được trang bị một cây đao , có thể kết hợp với thiết bị biến thân . 

Chiến binh đỏ dược xây dựng là 1 người nhiệt huyết , có phần tay nhanh hơn não , là người có tinh thần chiến đấu cao và không bao giờ bỏ cuộc , là 1 người đội  trưởng giỏi .

Thiết bị biến thân với chế độ mặc định là 1 khẩu súng 2 nòng , với các chứ năng được miêu tả ở hình trên , được trang bị cho 5 thành viên .
Thể loại Game bắn máy bay , bắn gà
Chiến binh chuyên về bắn tỉa , được trang bị boomerang có thể tấn công gần và xa , khi kết hợp với thiết bị biến thân cho ra 1 chiếc nỏ với hỏa lực cực cao . Chiến binh được xây dựng là em trai của chiến binh đỏ , trái với người anh trai , chiến binh này là một người điềm tĩnh , ít nói , luôn suy nghĩ trước khi hành động .
Helmet chiến binh đỏ và xanh khi diễn viên đeo vào , chiến binh đỏ sẽ hơi khó thấy ở bên mắt trái .
Chiến binh tiếp là chiến binh sử dụng sức mạnh từ thể loại game âm nhạc 
Thiết kế trên helmet có phân tai nghe , phần mắt kính là 2 làn sóng ( sóng trên : cao thấp rõ ràng -> mạnh , nhạc sôi động ) ( sóng dưới : uyển chuyển -> êm dịu , nhẹ nhàng ) . 

Tính cách nhân vật : tăng động . vui vẻ , hài hước nhưng là người nắm bắt tâm lý và luôn biết lắng nghe người khác .

Vũ khí là cây guitar kết hợp phím piano , ngoài ra còn có thể kết hợp với thiết bị biến thân tão thành súng điện , sóng âm , làm tê liệt và khiến đầu óc kẻ địch nổ tung .
Game xếp hình , giải đố , chiến thuật
Chiến binh xanh lục là người máy AI , được cài đặt dữ liệu puzzle game , chuyên tính toán .
Tính cách Robot này vui vẻ và chúa huề , với công nghệ hiện đại nên nắm bắt tâm lý và giao tiếp với con người rất tốt , từng bị tốt chức xấu hack nhưng bất thành .
Được trang bị là cặp móc có hình dấu ? , vũ khí không gây sát thương quá cáo , nhưng là một vũ khí lợi hại , có thể làm cho đối thủ rơi vũ khí khỏi tay . Với sức mạnh từ đầu óc không cần vũ khí quá lợi hại , anh ấy luôn khiến kẻ địch bất lực với những chiến thuật có tính toán .
Game thời trang , thay quần áo , make up
Chiến binh nữ thứ 2 của nhóm với sức mạnh từ game thời trang , được trang bị vũ khí là quả tạ hình túi xách , khi kết hợp với thiết bị biến thân cho ra một cây búa giúp tấn công được xa hơn cũng như được tăng sức mạnh . Thiết kế mặt nạ với chiếc kính mắt mèo giúp tăng tính điệu đà , kết hợp với phần tóc làm tăng nhận diện về game tạo kiểu 

Tính cách nhân vật : điệu đà với tính cách dễ thương , là người cầu toàn , yêu thương động vật .
Chiến binh gia nhập team muộn nhất , chiến binh thứ 6 ! chiến binh đặc biệt ! chiến binh Cam ! sức mạn từ các thể loại game tốc độ như đua xe motor hay xe F1 . Bộ giáp đặt biệt được thiết kế ra nhưng không ai có thể sử dụng được nó vì khi sử dụng kỹ năng đạt tốc độ quá cao có thể khiến người không quen chóng mặt , nên đã bị cất vào kho . Được  trao lại cho 1 vận động viên đua xe , tuy không quá giỏi nhưng anh ấy đã thành công trong việc kiểm soát sức mạnh của bộ giáp và đồng ý góp sức đấu cùng 5 nguời đồng đội chóng lại kẻ xấu .

Tính cách : Thể chất tốt , thích phượt ( không thích chơi game đâu ) , phiêu lưu và giúp đỡ những người gặp được , tuy nhiên khá là hấp tấp , vội vàng , tay nhanh hơn não .
Tạo hình nhân vật người tham khảo 
THANKS FOR WATCHING , vẫn còn cập nhật nữa .........

link quá trình vẽ   :    https://youtu.be/pjYiHjMX9Q0
Thiết kế nhân vật - Chiến đội trò chơi Gamplayranger
Published:

Thiết kế nhân vật - Chiến đội trò chơi Gamplayranger

Published: