Thiết bị bể boi Havico's profile

Thiết kế bể bơi cần lưu ý đến nhân tố gì?

Thiết kế bể bơi cần lưu ý đến nhân tố gì?

Thiết kế hồ bơi là giai đoạn thứ 1 khi thi công hồ bơi. Đặc biệt khi thiết kế cần phải tuân theo tiêu chuẩn nhất định để có một công trình chất lượng, bền bỉ. Dưới đây là một số thông tin liên quan đến thiết kế hồ bơi mà chúng tôi muốn trả lời đến bạn. Mời những bạn cùng Havico tham khảo.

tại sao cần thiết kế bể bơi?

Bạn có biết tại sao khâu thiết kế bơi lại trở nên cần thiết đến vậy? Việc thực hành tốt bước này sẽ mang lại những lợi ý gì?
Nó tạo nên sự đồng nhất, đồng bộ cho tất cả công trình về mặt kiến trúc, mang lại cho bể bơi một phong cách riêng, vẻ đẹp ấn tượng.
Hạn chế tối đa hiện trạng phải sửa chữa nhiều lần trong quá trình thi công, tránh tiêu tốn tiền nong, phao phí thời gian.
Giúp chủ đầu tư có thể tưởng tượng công trình một cách bao quát, Bên cạnh đó giúp cho giai đoạn thi công dễ dàng hơn.
Dự toán chi phí xây dựng, giúp chủ đầu tư có thể chủ động về mặt kinh tế khi thi công công trình.

Cần quan tâm điều gì khi thiết kế hồ bơi?

Việc xây dựng hồ bơi không chỉ cần đáp ứng yếu tố thẩm mỹ mà còn đáp ứng yếu tố phong thủy. vì vậy, khi thiết kế bể bơi bạn cần phải đế ý đến những nguyên tố sau đây:
trước nhất, hình dạng hồ bơi
Hình dạng bể bơi sẽ được xây dựng dựa vào quỹ đất và tiêu chí của chủ đầu tư. Tuy nhiên theo những chuyên gia phong thủy, nên xây dựng những hồ bơi không có góc nhọn. Điều này sẽ giúp ngăn chặn sự tích trữ năng lượng xấu ở những góc. Nhưng nếu bạn muốn xây dựng bể bơi hình chữ nhật, có thể đặt những chậu cây ở góc để hóa giải các điều không tốt, song song tăng tính thẩm mỹ cho hồ bơi.

kích thước và độ sâu của hồ bơi

kích thước bể bơi sẽ phụ thuộc vào vùng đất và nhu cầu sử dụng. Tuy nhiên, bạn nên chú ý nước là một nguyên tố rất mạnh trong phong thủy. Nên nếu xây dựng một bể bơi quá to so với nhà sẽ làm mất thăng bằng năng lượng của ngôi nhà.
Đối với các bể bơi gia đình thường có diện tích dao động trong khoảng từ 30 đến 60m2. Đối với bể bơi kinh doanh cần có khu vực rộng rãi để đáp ứng nhu cầu sử dụng tối thiểu 144m2.
nơi đó hồ bơi
tiếp tục bạn cần đế ý đến địa điểm xây dựng hồ bơi. Tốt nhất nên đặt hồ bơi ở nơi đó cạnh sân vườn, tránh đặt phía sau sẽ làm ảnh hưởng đến nguyên tố phong thủy. nếu như quỹ đất mặt bằng không to, bạn có khả năng lựa chọn xây dựng bể bơi bên trong nhà tại các địa điểm như tầng trệt, sân thượng,...
Hệ thống lọc tuần hoàn
Để duy trì lượng nước trong sạch cho bể bơi cần phải lắp đặt hệ thống lọc tuần hoàn. Cạnh đó để tăng trải nghiệm cho người bơi, có thể lắp đặt thêm một số nguyên tố khác như thiết bị chiếu sáng, cầu thang, vòi phun massage, cầu trượt, đá cuội,...

Báo giá thiết kế bể bơi

Một bản thiết kế bể bơi hoàn chỉnh liệt kê 3 phần đó là:
Bản vẽ thiết kế kiến trúc.
Bản vẽ thiết kế kết cấu bể bơi.
Bản vẽ thiết kế thi công công nghệ.
hiện giờ theo như thăm dò, chi phí thiết kế bể bơi trên thị trường sẽ dao động trong khoảng từ 200.000 - 400.000 đồng/m2 tùy thuộc vào quy mô và độ phức tạp của công trình. Tuy nhiên nếu như bạn chọn lựa thi công hồ bơi trọn gói thì phần tầm giá có thể giảm xuống hoặc bạn có khả năng thương lượng giá.

đơn vị thiết kế hồ bơi chuyên nghiệp

Havico là đơn vị uy tín có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế bể bơi chất lượng. Chúng tôi đã khẳng định vị thế của mình qua nhiều công trình rộng rãi nhỏ trên toàn quốc, được khách hàng đánh giá rất cao. đơn vị tự tín mang đến cho quý khách một bản vẽ thiết kế bể bơi hoàn chỉnh bao gồm:
Bản vẽ phối cảnh 3D.
Bản thiết kế phần kiến trúc.
Thiết kế kết cấu.
Thiết kế phong cảnh.
Bản vẽ thiết kế thi công.
Thi công trọn gói.
Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư được đào tạo bài bản, giàu kinh nghiệm, chuyên môn cao, tâm huyết. đơn vị sẽ mang đến cho quý khách công trình chất lượng, vẻ đẹp ấn tượng, trường tồn với thời gian.
Trên đây là các thông tin về thiết kế hồ bơi mà chúng tôi muốn cung cấp đến bạn. Mong rằng bài viết sẽ đem đến cho bạn nhiều tri thức hữu ích. Quý khách có tiêu chí tư vấn thiết kế bể bơi vui lòng liên hệ với Havico để được hỗ trợ.
Thiết kế bể bơi cần lưu ý đến nhân tố gì?
Published:

Thiết kế bể bơi cần lưu ý đến nhân tố gì?

Published:

Creative Fields