Tiếng Trung Hicado's profile

Học tiếng Trung online ở đâu tốt, chất lượng Việt Nam?

Học tiếng Trung online ở đâu tốt, chất lượng nhất Việt Nam?
Học tiếng Trung online ở đâu tốt? Làm thế nào để biết được trung tâm nào dạy học tiếng Trung Quốc online chất lượng uy tín? Là một người đã từng trải qua khoảng thời gian khủng hoảng trong việc tìm kiếm trung tâm tiếng Trung nên mình rất thấu hiểu những khó khăn cũng như mong muốn của các bạn. Chính vì vậy, bài viết này mình sẽ chia sẻ tất cả những kinh nghiệm mình đã tích lũy được trong quá trình học của mình, đồng thời review những cơ sở dạy tiếng Trung online mà mình tâm đắc nhất. Hy vọng những chia sẻ bằng chính câu chuyện của mình sẽ giúp cho các bạn có cái nhìn khách quan, chân thực nhất về học tiếng Trung online ở đâu tốt bổ trợ cho việc lựa chọn của mình nha.
Các tiêu chí đánh giá học tiếng Trung online ở đâu tốt
Đây luôn là câu hỏi mà các học viên lo lắng, nhu cầu học tiếng Trung tăng cao kéo theo các Trung tâm tiếng Trung mọc lên nhiều hơn, trong 1 dãy danh sách các trung tâm ấy, các bạn băn khoăn học tiếng Trung online ở đâu tốt đây? Để trả lời cho câu hỏi “học tiếng trung ở đâu tốt?” thì hãy cùng để ý các điểm dưới đây nhé:
Trung tâm có giấy phép hoạt động
Đây là điều kiện tiên quyết để đánh giá xem một doanh nghiệp, trung tâm có uy tín hay không. Theo đó, một trung tâm ngoại ngữ được cơ quan nhà nước cấp phép khi đủ điều kiện để hoạt động. Cụ thể, cơ sở đó cần đảm bảo trình độ chuyên môn và sư phạm của giáo viên theo luật định. Đồng thời, nơi đó cần có đủ phòng học, phòng chức năng phù hợp, cùng giáo trình, tài liệu, thiết bị phục vụ giảng dạy, học tập theo yêu cầu của chương trình đào tạo.
Mặt khác, những trung tâm được phép hoạt động sẽ được công khai danh sách các trung tâm trên địa bàn, các cam kết chất lượng, điều kiện đảm bảo chất lượng, thời gian thành lập địa điểm được cấp phép hoạt động… Bên cạnh đó, trung tâm nào uy tín và chính thống sẽ có trên google, dễ dàng tìm kiếm và tra cứu thông tin từng trung tâm.
Nội dung khóa học và lộ trình cho học viên
Học tiếng Trung online ở đâu tốt? Trước khi tham gia bất kỳ một khóa học tại trung tâm nào đó thì trước hết bạn học nên tìm hiểu kỹ về lộ trình học cũng như nội dung học của khóa học bạn định tham gia. Ngoài việc đánh giá về độ rõ ràng khoa học của khóa học và xem chúng mang lại lợi ích gì, có đáp ứng được nhu cầu của bạn hay không thì việc tìm hiểu này sẽ giúp bạn đưa ra được sự so sánh giữa các trung tâm để lựa chọn địa chỉ học phù hợp. Đồng thời, đừng quên tìm hiểu các trung tâm có chương trình đánh giá trình độ và lên lộ trình học cho học viên. Bởi khi đăng ký tham gia vào các khóa học có sử dụng các công cụ đánh giá theo chuẩn quốc tế để xếp lớp và xác định lộ trình học một cách chính xác nhất nhằm giúp học viên rút ngắn thời gian học và tiết kiệm chi phí một cách tối đa.
Bên cạnh đó, hằng năm, trung tâm ngoại ngữ sẽ phải lên các kế hoạch tuyển sinh và thông báo công khai các thông tin về khóa học gồm chương trình, tài liệu dạy học, mục tiêu chuẩn đầu ra, điều kiện học tập, giáo viên, phương thức kiểm tra đánh giá, xác nhận kết quả học tập, thời gian khai giảng, học phí và các thông tin cần thiết khác. Đây chính là một trong những điều lưu ý hết sức quan trọng để bạn đánh giá được một địa điểm học tiếng Trung online ở đâu tốt đó, đừng vội lướt qua phần này nhé!
Chất lượng giáo viên và hỗ trợ học viên
Có thể nói, đội ngũ giáo viên và hỗ trợ viên đóng vai trò then chốt trong việc đánh giá năng lực của một trung tâm tiếng Trung có uy tín. Do vậy, hãy tìm hiểu về đội ngũ giảng viên của trung tâm mình định theo học. Học ngoại ngữ, đặc biệt trong phần phát âm và ngữ pháp đóng vai trò cực kỳ quan trọng do vậy, bạn hãy xem xét kỹ về profile của các giáo viên giảng dạy, bên cạnh việc phải có các chứng chỉ giảng dạy như HSK, TOCFL thì cũng cần có kinh nghiệm trong dạy tiếng Trung.
Bên cạnh đó, các hỗ trợ viên cũng đóng một phần vai trò không kém trong việc học tập của các bạn học trong và ngoài giờ học. Bởi vì với thời gian eo hẹp học trên lớp sẽ không đủ để các bạn học viên hiểu trọn vẹn được hết các kiến thức, do đó đội ngũ trợ giảng (Huấn luyện viên cá nhân) sẽ là những người theo sát, hỗ trợ, thực hành tiếng Trung ngoài giờ với Học viên, giúp họ vận dụng và áp dụng kỹ năng đã học trên lớp vào thực tế cuộc sống.
Học phí và chất lượng đầu ra
Đây là vấn đề được rất nhiều bạn quan tâm, vì không phải ai cũng có tài chính dư giả để có thể đầu tư theo đuổi một ngoại ngữ. Do đó, hãy đánh giá xem học phí tại nơi dự định theo học có tương ứng với khả năng chi trả của bản thân hay không. Đồng thời cũng cần đặt mức học phí vào bối cảnh chất lượng giảng dạy và chất lượng lớp học để tính toán xem khóa học này có thực sự đáng để bạn đầu tư và đem lại kết quả. Bởi vì hiện nay có rất nhiều các trung tâm thường chia nhỏ các khóa học ra thành các level nhỏ với mục đích đánh lạc hướng của học viên, khiến học nghĩ rằng học phí thấp. Chính vì vậy đừng quên tìm hiểu kỹ vấn đề này trước khi quyết định để tránh tiền mất tật mang, đánh mất quyền lợi của bản thân nhé!
Bên cạnh học phí lớp học tiếng Trung online thì chất lượng đầu ra cũng được các bạn học viên quan tâm hơn cả, vì đối với nhiều người đầu tư bao nhiêu cũng được, học phí đắt chút cũng không sao, miễn là chất lượng lớp tốt và học có hiệu quả. Vì vậy, mối quan tâm của các bạn lúc này chính là trung tâm có các chính sách và cách thức gì để đảm bảo đầu ra? Trung tâm có cung cấp chứng chỉ hay không? Hệ thống đào tạo theo tiêu chuẩn nào? Đơn vị nào cấp, có đảm bảo khách quan không? Bên trung tâm đưa ra các cam kết như thế nào để đảm bảo quyền lợi và trình độ học viên sau khóa học? Khi nào bạn giải đáp được các vấn đề trên là bạn đã có thể trả lời được cho câu hỏi học tiếng Trung online ở đâu tốt rồi đó. 
Ngoài ra, đối với bên trung tâm cũng cần trình bày rõ các nội dung hợp đồng học tập, phiếu thu tiền cũng cần phải rõ ràng, có biên lai, hoá đơn và dấu đỏ.
Yếu tố không nên chọn nơi học tiếng Trung
Những yếu tố đánh giá một trung tâm giảng dạy tiếng Trung không chất lượng
Những yếu tố không nên chọn nơi học tiếng Trung online?
Bên cạnh các tiêu chí lựa chọn địa điểm học tiếng trung online uy tín trên thì các bạn học cũng cần phải lưu ý các yếu tố sau đây để không phải hớ hụt khi vô tình va phải các trung tâm có chất lượng đào tạo không như mong muốn:
Lớp học đông người: Cụ thể, nếu so với các lớp học ít người từ 9 – 10 thì các lớp học quá đông người sẽ làm giảm cơ hội tương tác giữa người học và giáo viên. Khi đó bạn sẽ không được sửa lỗi phát âm hoặc không được luyện phản xạ giao tiếp. Thậm chí là mức độ care cũng không được đảm bảo, điều này sẽ ảnh hưởng đến tinh thần học hỏi của bạn rất nhiều đó.
Học lý thuyết sách vở quá nhiều: Mặc dù định hướng khóa học của nhiều nơi sẽ khác nhau, do đó mà khi đăng ký bạn nên xem mục đích học của bạn là gì để cân nhắc lựa chọn cơ sở học phù hợp. Tuy nhiên thì dựa theo kinh nghiệm học tập của mình thì các bạn nên tránh những cơ sở mà có phương pháp dạy “lệch”. Tức là có nhiều trung tâm thì thiên về dạy chữ Hán nhiều mà bỏ qua giao tiếp tiếng trung và ngược lại cũng có trung tâm dạy nói nhiều nhưng lại bỏ qua dạy chữ Hán. Thì khi đó, nếu bạn học xong các khóa học bên các trung tâm này thì nguy cơ hổng kiến thức của bạn là rất cao, thâm chí học đến 3 khóa rồi mà vẫn chưa giao tiếp được.Các bạn đừng quên mục đích cuối cùng của việc học ngoại ngữ là để giao tiếp nha. Chính vì thế mà đừng vội càng quyết định lựa chọn một trung tâm nếu bạn chưa thực sự tìm hiểu kỹ về khóa học và phương pháp dạy học của họ.
Học không có trọng tâm: Mình đã từng tham gia một khóa học của một trung tâm tiếng Trung tại Hà Nội (chỉ là review kinh nghiệm nên mình sẽ không đề tên ở đây). Với số lượng một lớp lên tới hơn 50 người, một buổi học kéo dài 90 phút tuy nhiên chỉ học được vỏn vẹn hơn 20 từ mới và 1 chút ngữ pháp. Vì sao lại như vậy? Vì lớp đông người quá mà giáo viên thường thích nói chuyện phiếm với học viên nhiều hơn nên lượng kiến thức mình tiếp thu được rất ít. 90 phút nhưng có đến 60 phút tám chuyện linh tinh thì làm sao mà có thể đảm bảo truyền tải đủ lượng kiến thức 1 buổi đó được. Điều này đặt ra câu hỏi là liệu buổi học và khóa học này có xứng đáng với đồng tiền mình bỏ ra hay không?
Như vậy, mặc dù chỉ vài tiêu chí nhỏ bên trên thôi nhưng không phải trung tâm nào cũng đáp ứng được. Hiện tại, có thể bạn sẽ bắt gặp hàng loạt những cam kết và lời mời chào tương tự như những tiêu chí mình đã liệt kê bên trên, tuy nhiên thì có đúng hay không thì đều phải tự kiểm chứng mới được. Thế thì làm sao để biết nó có đúng hay không? Điều này khá đơn giản, bạn có thể tham khảo các nguồn review của những bạn đã từng học qua tại trung tâm đó, xem các minh chứng con số và đánh giá từ học viên cũ về trung tâm là bạn đã có thể có cái nhìn tổng quan về chất lượng của cơ sở đó rồi.
Nên học tiếng Trung online ở đâu tốt?
Vậy thì nên học tiếng Trung online ở đâu tốt? Nếu bạn đang nghĩ đây là bài PR hay quảng cáo thương hiệu thì mình xin cam đoan với các bạn là hoàn toàn không phải. Với cương vị là một người đã từng học qua gần chục cơ sở, trung tâm chuyên đào tạo các lớp học tiếng Trung Quốc cơ bản cả offline và online. Thì đây là bài viết kinh nghiệm chân thực nhất mà mình đã đúc kết được sau quá trình học của mình. Bởi vì mình cũng đã từng như các bạn, cũng đã gặp rất nhiều khó khăn trong việc lựa chọn học tiếng Trung online ở đâu tốt. Chính vì vậy mình luôn mong muốn đem đến cho các bạn những lời khuyên hữu ích thiết thực nhất và lựa chọn được đúng nơi học tiếng Trung online ở đâu tốt. 
Hicado – Trung tâm đào tạo tiếng Trung online thực chiến hàng đầu Việt Nam

Hicado được đài truyền hình VTC2 ghi hình và bình chọn là đơn vị đào tạo tiếng Trung hàng đầu Việt Nam

Hicado có phải là đáp án cho câu hỏi học tiếng Trung online ở đâu tốt? Tóm tắt lại khoảng thời gian 2 năm học tiếng Trung của mình, mình đã trải qua việc đăng ký vào học thử ở rất nhiều trung tâm dạy tiếng Trung. Nhưng tất cả chỉ được một vài buổi là mình đã bỏ cuộc, “bỏ của chạy lấy người”. Vì tất cả những gì mà trung tâm cam kết, chào bán ban đầu nó đều không được thể hiện đúng như những gì mình đã được nhận. Cụ thể là chất lượng không được ổn, giảng viên dạy quá chán, phương pháp giảng dạy chán ngán không có gì mới mẻ hay khiến mình hứng thú trong quá trình học, còn cần hỗ trợ vấn đề gì đó thì inbox rõ lâu mới trả lời,.. vân vân và vân vân rất nhiều những vấn đề tồn tại thúc đẩy mình thôi học chỉ sau vài buổi.
Tuy nhiên, sau đó nhờ có sự giới thiệu của bạn mình thì mình đã biết tới trung tâm Hicado và sau vài buổi học trải nghiệm thì mình đã quyết định để Hicado đồng hành trên con đường chinh phục tiếng Trung của mình. Và thật sự, trung tâm đã không khiến mình thất vọng chút nào khi chỉ với 2 khóa học mà trình độ tiếng Trung của mình đã được cải thiện rõ rệt, đặc biệt là khả năng và sự tin trong giao tiếp bằng tiếng Trung. Mình đã không còn bị e dè hay ngại ngùng mỗi khi phát âm sai hay mắc lỗi trong khi nói, trò chuyện cùng với những người bạn Trung Quốc như khoảng thời gian mình mới bắt đầu học nữa.
>>> Nhấp vào đăng ký lớp học tiếng Trung online thực chiến của Hicado 
Phương pháp học tiếng Trung siêu trí nhớ độc quyền
Học tiếng Trung online ở đâu tốt phải có phương pháp dạy thế nào? Bên cạnh đó, ngoài nâng trình được tiếng Trung mình còn được bổ trợ rất nhiều các kỹ năng mềm như thuyết trình, rèn tính tự giác trong học tập, tìm được phương pháp học tập đúng đắn, kỹ năng quản lý thời gian, kỹ năng làm việc nhóm.. Nghe có vẻ ổn nhỉ? Thế thì tiếng Trung thực chiến online khác gì các khóa học thông thường khác? Các chương trình học tiếng Trung thực chiến của Hicado được giảng dạy theo phương pháp Siêu trí nhớ với công thức Vui – Đủ – Đều, học đến đâu nhớ lâu đến đó, không dùng đến vẫn sẽ nhớ. Cụ thể khi tham gia các khóa học tiếng Trung thực chiến online của Hicado các bạn sẽ được:
Livestream bài học đồng hành 20 – 30 phút/ ngày trên nhóm học tập với nội dung bài học gồm:
– Khởi động: giúp não bộ sản sinh endorphin tạo năng lượng tích cực, tăng hứng thú học tập – Nghe nói ngấm: học qua những hình ảnh sinh động, trải nghiệm phương pháp Siêu trí nhớ qua bộ thẻ hình ảnh – Chơi Game phản xạ: giúp ghi nhớ kiến thức một cách tự – Đọc lập trình: giúp nhận diện mặt chữ dễ dàng nhất – Nghe tiềm thức: nghe vào sáng sớm & trước khi đi ngủ, mà không hề tốn sức nhưng lại hiệu quả gấp 9 lần
Tương tác cùng giáo viên
– Thuyết trình theo chủ đề – Tóm tắt, kể lại chuyện – Thuyết trình bằng sơ đồ tư duy (Mindmap), Siêu trí nhớ – Truyền động lực, cảm hứng học tiếng Trung – Học sinh được làm bài test HSK định kỳ vào giữa và cuối mỗi
Kiểm tra định kỳ: 2 lần/ cấp độ học
Song song với các chương trình học tiếng trên thì trung tâm còn tổ chức xen kẽ rất nhiều các hoạt động giải trí có ích bổ trợ cho việc học và kết hợp rèn luyện kỹ năng mềm như: rung chuông vàng, giao lưu với bạn bè người Trung Quốc, lớp dạy kỹ năng mềm, thiện nguyện cộng đồng,… Còn về chất lượng giảng viên, toàn bộ khóa học mình đăng ký đều được dạy giảng dạy trực tiếp bởi Giám đốc của trung tâm. Với kinh nghiệm dày dặn trong quá trình đi phiên dịch, đánh nhập hàng, làm thủ tục hải quan cho các doanh nghiệp nên phong cách và nội dung dạy của thầy gắn liền với việc thực chiến và giao tiếp thực hành rất nhiều. Chính vì vậy mà chương trình giảng dạy của trung tâm phù hợp với tất cả các đối tượng từ học sinh, sinh viên, người đi làm có nhu cầu học tiếng Trung Quốc để phục vụ cho việc xin học bổng hoặc là tìm việc làm với mức lương hấp dẫn hơn, tự đánh hàng, tự nhập hàng về kinh doanh. Nên là khi học với thầy, mình không chỉ được học lý thuyết mà còn được thầy chia sẻ rất nhiều kinh nghiệm thực tế bổ ích trong việc học và làm việc bằng tiếng Trung.
Những feedback siêu xịn phản ánh chân thực nhất chất lượng đào tạo của Hicado

Phải nói rằng mình thật sự may mắn khi đã lựa chọn Hicado là đơn vị đồng hành mà không phải là trung tâm nào khác. Khi tham gia các khóa học tại Hicado mình không chỉ được phát triển ngoại ngữ mà còn có cơ hội phát triển hoàn thiện bản thân rất nhiều. Vậy những điều trên đã đủ để thuyết phục bạn đây là địa chỉ học tiếng Trung online tốt nhất trả lời cho câu hỏi học tiếng Trung online ở đâu tốt chưa? Nếu chưa hãy cùng xem quy trình một buổi học tiếng Trung online ở Hicado dưới đây nhé.
Quy trình buổi học tiếng Trung online ở Hicado – học tiếng Trung online ở đâu tốt
Bước 1: Học viên tự học tiếng Trung 15 phút theo link tự học do Hicado gửi
Hàng ngày Hicado sẽ gửi các link tự học tiếng Trung cho các bạn học viên. Theo đó học viên sẽ nhận được bài học theo link mà hỗ trợ viên gửi lên nhóm của lớp, và hoàn thành bài học theo yêu cầu của các phần. 
>>> Xem thêm link lấy bài tập Hicado
Bước 2: Vào lớp học qua ứng dụng zoom và kiểm tra bài cũ
Bước 3: Giáo viên đặt vấn đề về nội dung bài học mới cho học viên và giải thích
Bước 4: Trao đổi tương tác trực tiếp với giáo viên qua bài giảng bằng hình ảnh và video. Luyện tập phát âm và nói theo câu hoàn chỉnh, bổ trợ kỹ năng giao tiếp tiếng Trung. 
>>> Xem thêm video lớp học tiếng Trung online của Hicado

Trên đây mình là những kinh nghiệm mà mình đã chia sẻ về học tiếng Trung online ở đâu tốt. Hy vọng bài viết này sẽ đem đến cho các bạn những điều bổ ích trong quá trình lựa chọn học địa chỉ học online của mình. Đừng quên truy cập website thường xuyên để cập nhật hãy chia sẻ hay ho của mình nhé!
Nguồn: https://hicado.com/hoc-tieng-trung-online-o-dau-tot/
Xem thêm: 
https://www.reddit.com/user/tiengtrunghicado/comments/vmgxkx/h%E1%BB%8Dc_ti%E1%BA%BFng_trung_online_%E1%BB%9F_%C4%91%C3%A2u_t%E1%BB%91t_ch%E1%BA%A5t_l%C6%B0%E1%BB%A3ng_nh%E1%BA%A5t/
https://trello.com/c/8azSQuw6/111-h%E1%BB%8Dc-ti%E1%BA%BFng-trung-online-%E1%BB%9F-%C4%91%C3%A2u-t%E1%BB%91t-ch%E1%BA%A5t-l%C6%B0%E1%BB%A3ng-nh%E1%BA%A5t-vi%E1%BB%87t-nam
https://ok.ru/profile/569157763828/statuses/155287415913460
https://tiengtrunghicado.edublogs.org/2021/08/10/hoc-tieng-trung-online-o-dau-tot-chat-luong-nhat-viet-nam/
https://www.pearltrees.com/tiengtrunghicado/ti-ng-trung-online-au-ch-nam/id54566137
Học tiếng Trung online ở đâu tốt, chất lượng Việt Nam?
Published:

Học tiếng Trung online ở đâu tốt, chất lượng Việt Nam?

Published:

Creative Fields