Thiên Group's profile

7 lưu ý khi sử dụng bếp nướng than đá nhân tạo

Bếp nướng than đá nhân tạo là loại bếp được áp dụng rộng rãi trong các không gian bếp nhà hàng, khách sạn cao cấp, khách sạn tầm trung, các nhà hàng chuyên về món nướng và món âu… để thay thế cho các loại bếp than thông thường thì đây là một lựa chọn tốt nhất và là giải pháp tối ưu về sức khỏe và hương vị món nướng.

Thiết bị bếp nướng than đá nhân tạo sở hữu vô số các tính năng vượt trội, tuy nhiên các nguyên tắc về đảm bảo an toàn khi sử dụng, nguyên lí vận hành bếp để khai thác tối ưu hiệu quả cũng rất đáng quan tâm. Hãy cũng Thiên Bình tìm hiểu 7 lưu ý khi sử dụng bếp nướng than đá nhân tạo qua bài viết sau:

Tìm hiểu về tính năng nổi bật của bếp nướng than đá nhân tạo

Để trở thành một thiết bị phục vụ món ăn suất sắc trong nhiều không gian bếp hiện nay, đặc biệt là những nơi phục vụ món ăn ngon, cao cấp, chuyên nghiệp với số lượng lớn trong ngày, thiết bị bếp nướng được trang bị và thiết kế hiện đại cùng nhiều ưu điểm hữu ích.

Về cấu tạo, dòng bếp nướng than đá nhân tạo thuộc thiết bị nhà bếp công nghiệp có kiểu dáng vững chắc bởi hệ thống 4 chân đế chắc chắn, chịu lực tốt. Có rất nhiều kiểu chân đế khác nhau chân đế cao hoặc thấp tùy theo nhu cầu và mục đích sử dụng của người tiêu dùng.

Hệ thống họng của bếp được thiết kế rộng, có thêm các viên đá than giữ nhiệt, giúp cho bếp nóng nhanh hơn, tiết kiệm thời gian nấu nướng, nâng cao chất lượng phục vụ của đầu bếp. Ngoài ra bếp có thêm hệ thống đánh lửa và van khóa thiết kế an toàn.

Lớp than đá nhân tạo được trải phía dưới thanh gang nướng giúp giữ nhiệt hiệu quả, đạt chuẩn khi nướng món ăn, đặc biệt không tạo ra khói độc hại cho người sử dụng và môi trường xung quanh.

Bộ phận khay hứng mỡ và vỉ nướng của thiết bị bếp nướng này được gia công bằng vật liệu không gỉ, độ bền cao, dễ dàng tháo lắp, vệ sinh sạch sẽ sau mỗi lần sử dụng.

Những lưu ý quan trọng cần thiết khi sử dụng bếp nướng than đá nhân tạo

Để đảm bảo được độ an toàn tuyệt đối trong quá trình sử dụng và vận hành thiết bị bếp nướng than đá nhân tạo người tiêu dùng cần chú ý như sau:

Trước khi sử dụng, nên tìm hiểu thật kĩ nguồn gốc xuất sứ, thông tin cấu tạo, vận hành của bếp. Tham khảo các cách lắp đặt, nguyên tắc vệ sinh và xử trí khi bếp có vấn đề hỏng hóc.

Thường xuyên kiểm tra hệ thống gas, bộ phận đánh lửa của sản phẩm bếp nướng để đảm bảo bếp được vận hành liên tục trong suốt quá trình sử dụng

Khi lắp đặt hay di chuyển thiết bị theo nhu cầu sử dụng như các bữa tiệc ngoài trời picnic, nên lựa chọn địa hình bằng phẳng để đặt bếp, tránh để bếp nghiêng đổ, khi đó khí than và sức nóng của bếp rất dễ gây nguy hiểm.

Nên vệ sinh bếp nướng sau mỗi lần sử dụng để gia tăng tuổi thọ cho bếp, lưu ý ngắt các nguồn kết nối của bếp, khóa hệ thống gas và để cho bếp hạ nhiệt rồi mới tiến hành vệ sinh. Đặc biệt là hệ thống than đá nhân tạo của bếp, rất nóng và dễ gây bỏng.

Khi đang vận hành bếp, nên tránh để trẻ nhỏ chạy nhảy, nô đùa xung quanh sẽ rất nguy hiểm. Khi có sự cố về hệ thống gas, hay các thiết bị bên trong bếp mà chưa rõ nguyên nhân hãy liên hệ với bộ phận chức năng để sửa chữa, không nên tự tháo rời để kiểm tra.

Khi không sử dụng, nên bảo quản bếp nướng than đá nhân tạo, có thể đóng hộp hoặc che phủ bằng mảnh vải kín.

Nên sử dụng bếp nướng than đá nhân tạo trong không gian rộng, tránh dùng trong phòng nhỏ hẹp và kín cửa, đặc biệt nguy hiểm với loại bếp vận hành bằng gas.

Thiên Bình group luôn mang đến những giải pháp hay về thiết  bị nhà bếp cho khách hàng. Bên cạnh đó Thiên Bình Group còn là thương hiệu hàng đầu Việt Nam về cung cấp các thiết bị nhà bếp công nghiệp chất lượng cao. Bêp công nghiệp Thiên Bình có nguồn gốc, xuất xứ rõ ràng, được chứng nhận theo tiêu chuẩn ISO 9001:2015 về chất lượng và quy trình sản xuất. Cùng với đó, các thiết bị bếp nhập khẩu đều có CO-CQ rõ ràng đảm bảo uy tín chất lượng và giá thành tốt nhất thị trường.

Nếu bạn có nhu cầu tìm hiểu và mua, sử dụng sản phẩm hãy liên hệ với chúng tôi qua những thông tin sau đây:

Công Ty Cổ Phần Quốc Tế Thiên Bình
Giám đốc: Vũ Thị Cậy
Địa chỉ: Số 298A đường Bưởi, Vĩnh Phúc, Ba Đình, Hà Nội
Ngày thành lập: 22/10/2015
Hotline: 0916905888
Email: it.thienbinh@gmail.com
Website: https://thienbinhgroup.com/
Nguồn:  https://thienbinhgroup.com/pages/ve-thien-binh
Mã số thuế: 0107063161
Twitter Thiên Bình: https://twitter.com/thienbinhgroup
Pinterest Thiên Bình group: https://www.pinterest.com/thienbinhgroup/
Tìm hiểu thêm về chúng tôi: Tại đây
7 lưu ý khi sử dụng bếp nướng than đá nhân tạo
Published:

7 lưu ý khi sử dụng bếp nướng than đá nhân tạo

Published:

Creative Fields