Kame Fucoidan - Fucoidan Nhật Bản chính hãng
Kame Fucoidan là dòng sản phẩm Fucoidan Nhật Bản đa thành phần, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ quá trình điều trị, sau điều trị cho bệnh nhân ung thư. Dưới đây là những thông tin chi tiết về sản phẩm:
Thành phần của Kame Fucoidan
Hàm lượng trong 2 viên nang cứng:
Thành phầnHàm lượng
Chiết xuất tảo Mozuku Okinawa (chứa Fucoidan 85%)300mg
Vitamin B10,14mg
Vitamin C60mg
Vitamin B610mg
Kẽm từ nấm men10mg
Selen từ nấm men20mcg
Magie oxit25mg
Tá dượcvừa đủ
Hàm lượng các thành phần trong Kame Fucoidan đều đã được phân tích và đạt Chứng nhận Kiểm nghiệm quốc tế (COA – Certificate of Analysis).
Kame Fucoidan là sản phẩm hiếm hoi công khai Giấy kiểm nghiệm quốc tế COA
Ưu điểm nổi bật của Kame Fucoidan
Công thức đột phá đem đến khả năng tăng cường miễn dịch toàn diện, hỗ trợ chống suy kiệt, tái phát sau điều trị ung thư, phòng ngừa bệnh tật.
Hàm lượng Fucoidan cao chiết xuất từ tảo Mozuku Okinawa lên đến 300mg/2 viên, với độ tinh khiết đạt trên 85%.
Kẽm và Selen trong Kame Fucoidan được tổng hợp bằng công nghệ lên men hữu cơ cho khả năng hấp thu, sinh khả dụng cao hơn, giảm kích ứng tiêu hóa.
Kame Fucoidan là dòng Fucoidan Nhật Bản duy nhất được trợ giá, sản phẩm chất lượng cao nhưng giá thành thấp hơn nhiều các dòng Fucoidan đa thành phần trên thị trường.
Nhập khẩu chính ngạch, công khai Giấy kiểm định Quốc tế COA, đạt tiêu chuẩn JHNFA GMP. Được Bộ Y tế Việt Nam cấp phép lưu hành, có tem chống hàng giả của Bộ Công An.
Kame Fucoidan đã trải qua quy trình kiểm định chất lượng vô cùng nghiêm ngặt để đạt được rất nhiều chứng nhận quan trọng
Công dụng của Kame Fucoidan Nhật Bản chính hãng
Kame Fucoidan được các nhà khoa học của Tập đoàn Sumioka Nhật Bản với hơn 100 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo vệ sức khỏe nghiên cứu với những công dụng nổi bật sau:
Hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, phòng ngừa bệnh tật.
Hỗ trợ ngăn ngừa ung thư tái phát, di căn.
Hỗ trợ hồi phục, giảm nhẹ tác dụng của giai đoạn hóa – xạ trị.
Hỗ trợ chống suy kiệt trong và sau quá trình điều trị ung thư.
Hỗ trợ bệnh u lành.
Hỗ trợ thải độc và bảo vệ gan.
Kháng gốc tự do, chống oxy hóa.
Tác dụng của Kame Fucoidan với bệnh ung thư
Các nghiên cứu khoa học đã chỉ ra rằng Fucoidan có khả năng ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, giảm khả năng lan rộng của khối u và kích thích hệ miễn dịch. Bên cạnh đó, Fucoidan còn hỗ trợ làm giảm tác dụng phụ của giai đoạn hóa xạ trị, hỗ trợ hồi phục sau điều trị và chống suy kiệt cơ thể.
Khi người bệnh ung thư phải trải qua quá trình điều trị, đặc biệt là giai đoạn hóa xạ trị, có thể gặp rất nhiều tác dụng phụ như buồn nôn, chán ăn, mệt mỏi, sụt cân, suy nhược, rụng tóc,… làm cho sức khỏe và tinh thần của bệnh nhân sa sút nghiêm trọng.
Nghiên cứu được đăng trên Tạp chí Trị liệu Ung thư (Journal of Cancer Therapy) cho thấy Fucoidan ngăn tình trạng tiêu chảy và giảm mệt mỏi trong quá trình hóa trị. Hơn nữa, Fucoidan duy trì dinh dưỡng trong quá trình hóa trị, ngăn ngừa sự suy dinh dưỡng và kéo dài thời gian sống ở những bệnh nhân ung thư dạ dày giai đoạn cuối.
Fucoidan giảm tác dụng phụ của giai đoạn hóa – xạ trị như mệt mỏi, chán ăn,…
Fucoidan chống ung thư như thế nào?
Theo nghiên cứu trên tập san khoa học Food Hydrocolloids, có 3 cơ chế chống ung thư chính của Fucoidan: 
Đầu tiên, Fucoidan có thể gây ra quá trình chết theo chương trình, ảnh hưởng đến quá trình nhân lên của tế bào ung thư và ức chế sự phát triển của tế bào ung thư bằng cách điều chỉnh chu kỳ phát triển của tế bào ung thư. 
Thứ hai, Fucoidan có thể ức chế sự hình thành của yếu tố tăng trưởng nội mô mạch máu và sự hình thành mạch khối u, cắt đứt nguồn cung cấp chất dinh dưỡng cho khối u và bỏ đói khối u để ngăn chặn sự khuếch tán và di căn của tế bào ung thư. 
Thứ ba, Fucoidan có thể kích hoạt hệ thống miễn dịch và tăng cường khả năng tiêu diệt tế bào khối u của tế bào tự nhiên (NK) và tế bào T.
Cũng theo nghiên cứu, độ tinh khiết và nồng độ của Fucoidan quyết định hoạt động chống ung thư.
Fucoidan có gây độc cho tế bào thường không?
Các phương pháp điều trị ung thư hiện nay như hóa trị, xạ trị, hay liệu pháp đích,… đều có một nhược điểm là ngoài tiêu diệt tế bào ung thư, các phương pháp này còn gây tổn hại cho các tế bào lành của cơ thể, gây ra tác dụng phụ cho bệnh nhân như rụng tóc, mệt mỏi, buồn nôn,…
Một câu hỏi được nhiều bệnh nhân quan tâm là liệu Fucoidan có gây độc cho tế bào lành không?
Nghiên cứu của các nhà khoa học Úc đã trả lời cho câu hỏi này. Theo đó, Fucoidan thể hiện hoạt tính sinh học trực tiếp trên các tế bào ung thư, trong khi các tế bào bình thường không bị ảnh hưởng.
Vì sao nên dùng Kame Fucoidan hỗ trợ tăng cường sức khỏe, phòng ung thư?
Kame Fucoidan không chỉ giúp hỗ trợ ức chế sự phát triển của tế bào ung thư, mà còn tăng cường hệ thống miễn dịch tự nhiên của cơ thể. Một nghiên cứu của các nhà khoa học Nhật Bản dẫn đầu bởi Tiến sĩ Takeaki Nagamine, Đại học Y tế và Phúc lợi Takasaki cho thấy việc sử dụng Fucoidan kích hoạt, tăng cường hoạt động của tế bào diệt tự nhiên (hay tế bào NK – Natural killer celll).
Fucoidan tăng cường hoạt động của tế bào NK
Tế bào NK thành phần vô cùng quan trọng của hệ miễn dịch, được xem là hệ thống phòng thủ bảo vệ cơ thể chúng ta khỏi các khối u và nhiễm trùng khác. Nghiên cứu đã cho thấy kết quả tích cực trong việc sử dụng Fucoidan để tăng cường hệ thống phòng thủ tự nhiên của cơ thể, giúp hệ miễn dịch chống lại những tế bào ung thư mạnh mẽ và hiệu quả hơn.
Hướng dẫn sử dụng Kame Fucoidan
1. Liều dùng
Tùy thuộc vào tình trạng sức khỏe, chuyên gia khuyến cáo dùng Kame Fucoidan theo liều dùng như sau:
Đối tượngLiều dùng
Người khỏe mạnh dùng phòng ngừa2 viên/ngày (2 lần/ngày, mỗi lần 1 viên hoặc 1 lần/ngày, mỗi lần 2 viên)
Bệnh nhân ung thư đã điều trị ổn định, dùng hỗ trợ ngăn di căn4 viên/ngày (2 lần/ngày, mỗi lần 2 viên)
Bệnh nhân đang hóa – xạ trị, chuẩn bị hay vừa phẫu thuật6 – 10 viên/ngày (2 lần/ngày, mỗi lần 3 – 5 viên)
2. Cách dùng
Uống Kame Fucoidan với nước ấm, trước ăn 30 phút hoặc sau ăn 1 giờ.
Đối tượng sử dụng Kame Fucoidan
Với những tác dụng đã được khoa học chứng minh, Fucoidan là hoạt chất quý hỗ trợ sức khỏe cho những người sử dụng, đặc biệt với:
Người đang trong quá trình điều trị bệnh cần hỗ trợ sức khỏe, chống suy kiệt.
Bệnh nhân đã điều trị ung thư ổn định, cần hỗ trợ ngăn ngừa di căn, tái phát.
Người ốm yếu, cơ thể mệt mỏi, sức đề kháng kém.
Người có nhu cầu tăng cường sức đề kháng cho cơ thể.
Người uống nhiều bia rượu hoặc sử dụng thuốc gây hại cho gan.
Người có nhu cầu chống lão hóa, gìn giữ sức khỏe.
Tác dụng phụ của Kame Fucoidan
Kame Fucoidan có thành phần Fucoidan chiết xuất từ tảo biển Mozuku Okinawa nên rất lành tính. Các nghiên cứu về các phương pháp điều trị ung thư mới đã chỉ ra rằng polysacarit tự nhiên (như Fucoidan) đóng vai trò chống ung thư quan trọng do hiệu quả tốt, độc tính thấp và tác dụng phụ tối thiểu.
Bên cạnh đó, Kame Fucoidan chứa 3 vitamin B1, B6, C và 3 khoáng chất Kẽm, Selen, Magie đều là những nguyên tố vi lượng cần thiết của cơ thể. Vì vậy, Kame Fucoidan hầu như không gây ra tác dụng phụ, an toàn cho người sử dụng. Sản phẩm đã được chứng nhận bởi Hiệp hội Thực phẩm & Dinh dưỡng Nhật Bản.
Lưu ý khi sử dụng Kame Fucoidan
1. Thận trọng
Thực phẩm này không phải là thuốc, không có tác dụng thay thế thuốc chữa bệnh.
Không sử dụng cho người mẫn cảm với bất kỳ thành phần nào của sản phẩm.
Phụ nữ có thai, phụ nữ đang cho con bú tham khảo ý kiến của chuyên gia y tế trước khi sử dụng.
Sản phẩm có thể không phù hợp với tình trạng cơ thể bạn, trong trường hợp này, hãy ngừng sử dụng sản phẩm và hỏi ý kiến chuyên gia y tế.
2. Hướng dẫn bảo quản
Bảo quản nơi khô ráo, thoáng mát, tránh ánh nắng mặt trời, nhiệt độ dưới 30oC.
3. Hạn sử dụng
3 năm kể từ ngày sản xuất.
Review từ khách hàng khi dùng Kame Fucoidan
Đã có nhiều bệnh nhân ung thư nhờ điều trị tích cực kết hợp sử dụng bổ sung Fucoidan, họ đã có thêm nhiều thời gian bên cạnh những người thân yêu.
“Trăm nghe không bằng một thấy”. Phát hiện ung thư phổi trung thất, chú N.V.T (ở Chương Mỹ, Hà Nội) đã trải qua 7 lần xạ trị, 6 lần truyền hóa chất đầy mệt mỏi. Nhưng nhờ biết tới và sử dụng Fucoidan kịp thời, sức khỏe của chú đã hồi phục nhanh chóng: ăn ngon, ngủ tốt, đặc biệt tác dụng phụ do hóa xạ trị là hầu như không có. Bây giờ chú còn tự đi 30km từ nhà tới viện tái khám mà không cần ai đưa đón.
Phản hồi tích cực của bệnh nhân K vòm họng giai đoạn 3B đã sống khỏe mạnh sau 6 năm nhờ sử dụng Fucoidan
Là sản phẩm Fucoidan mới ra mắt năm 2023, tuy nhiên Kame Fucoidan cũng được khá nhiều khách hàng sử dụng với mục đích tăng cường đề kháng, phòng bệnh chủ động đặc biệt là ung thư. Với hiệu quả vượt trên giá cả. Kame Fucoidan thực sự là một giải pháp chăm sóc sức khỏe lâu dài với chi phí tối ưu.
Phản hồi của bệnh nhân K trực tràng giai đoạn 4
Nguồn gốc xuất xứ của Kame Fucoidan
Kame Fucoidan là dòng Fucoidan Nhật Bản cao cấp được sản xuất tại Nhà máy Hamakita, thuộc Tập đoàn Sumioka Nhật Bản. Nhà máy có địa chỉ tại 5201-1 Hirakuchi, Hamakita-ku, Hamamatsu-shi, Shizuoka, Nhật Bản.
Sản phẩm được cấp Giấy chứng nhận Lưu hành tự do (CFS) được Lãnh sự quán Việt Nam tại Nhật Bản xác nhận và được xác nhận phù hợp quy định an toàn do Cục An toàn thực phẩm Bộ Y tế Việt Nam cấp phép với Số ĐKSP: 962/2023/ĐKSP.

Tìm hiểu thêm: https://kamefucoidan.vn/
Kame Fucoidan
Published:

Owner

Kame Fucoidan

Kame Fucoidan là dòng sản phẩm Fucoidan Nhật Bản đa thành phần, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, hỗ trợ quá trình điều trị, sau điều trị cho bệnh Read More

Published:

Creative Fields